creamy musings

Gusto ko ng kape. At dahil nasa bahay lang ako ngayon, no choice kungdi yung Nescafe 3in1 Creamy Latte. Alam ko Na dapat bawasan ang kape pero gusto ko talaga ng isang basong mainit na kape now.

Alas-onse na ng gabi. Di pa rin ako inaantok. Sa isang oras, tatanda na naman ako. Last year lang, alangan na ko sa edad ko, eto ngayon, madadagdagan naman ng isa na namang taon. Pagtanda- isang biyaya na kailan man ay di dapat ika frustrate.

Ang dami kong dapat ipagpasalamat para sa birthday na to- ang buhay ko, ang buhay ng pamilya ko, ang buhay ng mga mahal ko sa buhay na patuloy na nakapaligid sa kin sa oras ng hirap at saya, at ang pang araw araw na lakas ng katawan at isip para maka-survive sa mga challenges.

At dahil sa dami ng iniisip ko sa mga nakalipas na araw at sa mga darating pang mga araw, madalas magmumukha akong KJ sa mga upcoming parties. Paumanhin po. Di lang talaga ako naka party mode. Hati lang talaga ang puso ko sa maraming bagay. Pero alam ko dahil matanda na ako, makakayanan ko rin lahat.

Ubos na kape ko. im sure pagkatapos kong magshower, happy birthday na sa akin. Mauuna nako sa mga greetings nyo. THANK YOU SO MUCH!

Salamat din Gie sa shirt. Natouched ako.

20121213-232828.jpg

20121213-232840.jpg

Tags: ,

2 responses to “creamy musings”

  1. kz says :

    belated happy birthday 🙂

    Like

Leave a Reply

